Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorLê Thị Xuân Mai-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:47Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006764-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49708-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018077~S8-
dc.description.abstractXác định các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Đánh giá và phân tích mức độ tác động đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của các công ty chuyển phát nhanh đa quố-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChuyển phát nhanh-
dc.subjectDịch vụ bưu điện-
dc.subjectExpress-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectPostal service-
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của các công ty đa quốc gia ở Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC383.183-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.