Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Ngãi-
dc.contributor.authorLê Lâm Hương Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004129-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49755-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015141~S8-
dc.description.abstractGiới thiệu. Thực trạng. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xác suất mua sách qua mạng của khách hàng cá nhân TP.HCM. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tử-
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xác suất mua sách qua mạng của khách hàng cá nhân TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.