Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Phong-
dc.contributor.authorNgô Nguyên Chương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007362-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49767-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018816~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng dịch vụ. Phân tích các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBusiness activities-
dc.subjectHoạt động kinh doanh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12068-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.