Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThân Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorPhạm Thị Bích Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005663-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49966-
dc.description.abstractTổng quan về sự tác động niềm tin kinh doanh của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng đến chỉ số giá cổ phiếu tại sở giao dịch chứng khoán. Phân tích tác động niềm tin kinh doanh của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng đến chỉ số giá cổ phần-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCổ phiếu-
dc.subjectĐầu tư cổ phiếu-
dc.subjectGiá trị-
dc.subjectKhía cạnh tâm lý-
dc.subjectPsychological aspects-
dc.subjectShare-
dc.subjectShare investment-
dc.subjectValue-
dc.titlePhân tích tác động niềm tin kinh doanh của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng đến chỉ số giá cổ phiếu tại Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.63221-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.68 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.