Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorHuỳnh Kim Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:17Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49995-
dc.descriptionThương mại-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, phân tích và một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu cà phê Việt Nam-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCà phê-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectXuất khẩu-
dc.titlePhân tích và đánh giá năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu cà phê Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC382.63-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.