Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Huy Nhựt-
dc.contributor.authorNgô Thị Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003915-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50029-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014656~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về phát triển thương hiệu của Ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn công thương. Khảo sát cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu SaigonBank tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium97 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectBanking-
dc.titlePhát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn công thương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.10688-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.