Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Phú-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:21Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50008271-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50039-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013547~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh DVNH bán lẻ. Tổng quan về thị trường DVNH bán lẻ và thực trạng hoạt động Marketing trong DVNH bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Kết quả khảo sát thái độ khách hàng đối với DVN-
dc.format.medium96 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titlePhát triển chiến lược Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.