Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà Nam Khánh Giao-
dc.contributor.authorĐặng Thu Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:32Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50141-
dc.descriptionCơ sở lý thuyết, thiết kế nghiên cứu, báo cáo và các giải pháp tác động đến định hướng khách hàng của nhân viên phục vụ khách sạn-nhà hàng TP.HCM-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐịnh hướng khách hàng-
dc.subjectQuản lý nhân sự-
dc.titleCác nhân tố tác động đến định hướng khách hàng của nhân viên phục vụ khách sạn-nhà hàng TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.3-
ueh.specialityThương mạien_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.