Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorNguyễn Khoa Diệu Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:47Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:47Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: k50002625-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50298-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.-
dc.format.medium120 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectBanking-
dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.