Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Minh Quang
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:52Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50349-
dc.description.abstractThương hiệu và giá trị thương hiệu. Thực trạng phần giá trị thương hiệ­u của hệ thống siêu thị Co.opmart -SAIGON CO.OP. Phát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị Co.opmart -SAIGON CO.OP..
dc.format.medium66 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHệ thống siêu thị--Thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị CO.OPMART
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.