Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Đức
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:52Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008789
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50350-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu, phân tích đánh giá thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Swagelok Việt Nam; Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu cho sản phẩm và dịch vụ của Swagelok Việt Nam.
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBranding (Marketing)
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.