Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Ngô Luân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:53Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50355-
dc.description.abstractInternet và vai trò của Internet trong kinh doanh; Tương mại diện tử; Hoạt động ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp TP.HCM; Tình hình thương mại tại một số nước trên thế giới; Thực trạng Internet hiện nay; Những giải pháp cơ bản nhằm đẩy mạn
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectỨng dụng tin học
dc.titlePhát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp TP.HCM : Kinh nghiệm của Thái Lan
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.