Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorTrần Hồng Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:54Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004611-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50367-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thu thập và xử lý dữ liệu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium129 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleẢnh hường của chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến sự thỏa mãn của khách hàng tại thị trường TP. Hồ Chính Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.