Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:10:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:10:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004550
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50370-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp; Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại PEC; Một số giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại PEC
dc.format.medium88 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty tư vấn điện miền Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.409
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.