Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorTrần Thị Mỹ Xuân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:01Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002445-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50438-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012391~S8-
dc.description.abstractMức độ thỏa mãn và sự quan hệ giữa lãnh đạo mới về chất, lãnh đạo nghiệp vụ và sự gắn kết công việc của người lao động-
dc.format.medium107 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgười lao động-
dc.subjectTinh thần phục vụ-
dc.titleQuan hệ giữa lãnh đạo mới về chất, lãnh đạo nghiệp vụ và sự gắn kết công việc của người lao động-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.315-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.