Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Công Thành-
dc.contributor.authorTrịnh Xuân Trinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:08Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008877-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50504-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1021003~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn siêu thị làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.format.medium89 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer behavior-
dc.subjectHành vi khách hàng-
dc.subjectSiêu thị-
dc.subjectSupermarket-
dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn siêu thị làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.