Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:10Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002993-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50528-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013254~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động cấp tín dụng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động cấp tín dụng tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động cấp tín dụng tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.