Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Thị Minh Hằng
dc.contributor.authorPhan Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:16Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002449
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50588-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp khảo sát mức độ hài lòng của bệnh nhân ngoại trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh đa khoa tỉnh Tây Ninh
dc.format.medium77 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ y tế
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh đa khoa tỉnh Tây Ninh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC362.106 8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.