Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân
dc.contributor.authorPhạm Gia Lộc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:19Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004195
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50621-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractXây dựng mô hình nghiên cứu, phân tích các nhân tố vĩ mô tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển tại Việt Nam
dc.format.medium88 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo hiểm hàng hóa
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC368.22
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.