Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006765-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50677-
dc.descriptionCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố tác động đến việc quyết định lựa chọn thương hiệu sữa bột cho trẻ em từ 1 đến 5 tuổi, đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố, và bên cạnh đó xem xét sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn thương hiệu s-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitudes-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectConsumers-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectThái độ-
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự lựa chọn thương hiệu sữa bột cho trẻ em từ 1 đến 5 tuổi của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834 3-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.