Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Công Thành
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mộng Kiều
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007739
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50791-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, phân tích và sự ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu sản phẩm gia dụng Lock & Lock đến ý định mua của khách hàng tại TP. HCM
dc.format.medium89 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectThương hiệu
dc.titleSự ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu sản phẩm gia dụng Lock&Lock đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.