Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorĐặng Hồng Tơ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005755-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50792-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết lòng trung thành thương hiệu và giá trị cảm nhận. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị cảm nhận trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam bao gồm 4 thành phần: chất lượng dịch vụ, giá cả cảm n-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBrand-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleSự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.120688-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.