Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Thoa
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:35Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008880
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50793-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master's) -- University of Economic Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thị trường thuốc thú y thủy sản. Đề xuất ý kiến nhằm nâng cao chất lượng cảm nhận thương hiệu, nâng cao nhận thức thương hiệu, nâng cao liên tưởng thương hiệ
dc.format.medium83 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand value
dc.subjectCustomer behavior
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleSự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thị trường thuốc thú y thủy sản
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.