Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Việt
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:36Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007156
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50796-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCác yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh
dc.format.medium56 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTiếp thị lan truyền
dc.subjectTrademark
dc.subjectViral marketing
dc.titleSự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.