Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Quế Trân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:37Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50811-
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng chiến lược chiêu thị; Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu cho sản phẩm rau an toàn của liên tổ sản xuất rau an toàn xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi; Sử dụng chiến lược chiêu thị trong hoạt động xâ
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectRau an toàn
dc.subjectThị trường
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleSử dụng chiến lược chiêu thị trong hoạt động xây dựng thương hiệu sản phẩm rau an toàn của liên tổ sản xuất rau an toàn xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi tại thị trường TP.HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.