Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50841
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí
dc.contributor.authorCao Thị Đường
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007425
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50841-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractThực trạng và đẩy mạnh sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam
dc.format.medium45 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.7
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.