Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50845
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSử Đình Thành-
dc.contributor.authorPhạm Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:41Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50845-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết đánh giá sự hài lòng của người nộp thuề về dịch vụ công. Phương pháp nghiên cứu và phân tích kết quả nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ công theo cơ chế "một cửa" tại chi cục thuế quận Tân Bình . Giải-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ công-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgười nộp thuế-
dc.subjectKiểm soát chất lượng-
dc.titleSự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ công theo cơ chế "Một cửa" tại chi cục thuế quận Tân Bình-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC336.2068-
ueh.specialityTài chính nhà nước-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.