Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu
dc.contributor.authorVõ Ngọc Hoàng Giang
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:42Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50006054
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50856-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích đo lường mức độ tác động của các yếu tố trong chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) lên hành vi truyền miệng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh kềm chăm sóc móng tại Việt Nam, với đại diện là sản phẩm và thương hiệu
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectQuảng cáo
dc.titleSự tác động của các yếu tố marketing mix lên hành vi truyền miệng (WOM) - Nghiên cứu với thương hiệu Kềm Nghĩa
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC659.14
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.