Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Bình
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:45Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:45Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50876-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThực trạng và giải pháp đo lường sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam khu vực TPHCM
dc.format.medium67 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại--Sự trung thành của khách hàng
dc.titleSự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.12
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.