Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorNgô Xuân Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:49Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:49Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50915-
dc.description.abstractThực trạng và tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng của người nộp thuế : nghiên cứu trường hợp tại chi cục thuế quận Phú Nhuận-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ công-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectKiểm soát chất lượng-
dc.subjectNgười nộp thuế-
dc.titleTác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng của người nộp thuế : nghiên cứu trường hợp tại chi cục thuế quận Phú Nhuận-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC336.2068-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.