Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:49Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005590-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50916-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016574~S8-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectDịch vụ khách-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleTác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng thức ăn nhanh khu vực Tp. Hồ Chí MInh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.