Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:51Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:51Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50928-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cưú. Phân tích kết quả nghiên cứu. Ý nghĩa và kết luận..-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện thoại di động-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu thụ-
dc.titleTác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng : nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.