Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Minh Khương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:52Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003453-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50939-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Becamex; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium101 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBất động sản-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectSàn giao dịch-
dc.titleTác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ sàn giao dịch bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp sàn giao dịch bất động sản Becamex : Luận văn Thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC333.33-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.