Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Kim Dung-
dc.contributor.authorĐỗ Thị Thanh Thương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007889-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50983-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019809~S8-
dc.description.abstractChất lượng website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Tp. HCM-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.titleTác động của chất lượng website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.872-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.