Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu
dc.contributor.authorTrần Nhật Thiên Thanh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006785
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51025-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận .Thực trạng . Giải pháp đánh giá giá trị thương hiệu nghiên cứu khách hàng trong thị trường điện thoại thông minh tại TPHCM
dc.format.medium63 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện thoại di động
dc.subjectMobile phone
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrademark
dc.titleCác thành phần của giá trị thương hiệu nghiên cứu khách hàng trong thị trường điện thoại thông minh tại TPHCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.640688
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.