Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Hải Lý
dc.contributor.authorTrịnh Nam Hai
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005183
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51027-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01
dc.description.abstractCác kết quả nghiên cứu trước đây về tác động của việc công bố thông tin SEO lên phản ứng của thị trường ;Phương pháp nghiên cứu và dữ liệu; Kết quả thực nghiệm
dc.format.medium32 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCổ phiếu
dc.subjectGiá cả
dc.subjectThông tin tài chính
dc.titleTác động của công bố thông tin SEO lên phản ứng giá cổ phiếu bằng chứng tại thị trường chứng khoán Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.63221
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.