Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Mai
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:07Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005424
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51069-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về ngành thương mại dịch vụ tại TP.HCM; Cơ sở lý thuyết và tổng quan các nghiên cứu trước; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý từ kết quả nghiên cứu
dc.format.medium56 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý
dc.subjectThị trường
dc.subjectThương mại dịch vụ
dc.subjectTiếp thị
dc.titleTác động của định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC380.068
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.