Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Bích
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:10Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006654
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51102-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cơ sở khoa học của nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Thảo luận kết quả nghiên cứu và kiến nghị
dc.format.medium68 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumers Satisfied
dc.subjectHài lòng người tiêu dùng
dc.titleTác động của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8343
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.