Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh
dc.contributor.authorTrần Đại Nghĩa
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004637
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51103-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cơ sở khoa học của nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Thảo luận kết quả nghiên cứu và kiến nghị
dc.format.medium61 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch
dc.subjectSản phẩm du lịch
dc.titleTác động của giá trị cảm nhận đến ý định mua lại của khách hàng đối với sản phẩm tour du lịch: Nghiên cứu trường hợp Bến Thành tourist tại TP. HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.479 1
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.