Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorTrần Quốc Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:21Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006466
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51193-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Các giải pháp nâng cao tác động của sự tin tưởng vào cơ sở hạ tầng internet, ảnh hưởng xã hội, các yếu tố của trang web đến sự sẳn lòng mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCM
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectEcommerce
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleTác động của sự tin tưởng vào cơ sở hạ tầng internet, ảnh hưởng xã hội, các yếu tố của trang web đến sự sẳn lòng mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.