Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Cẩm Loan-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:23Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51213-
dc.descriptionQuản tri kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài . Giới thiệu khái quát về thị trường tấm thạch cao tại Việt nam . Thiết kế nghiên cứu . Kết quả nghiên cứu . Một số giải pháp nâng cao tác động của thông tin thương hiệu lên xu hướng tiêu dùng tấm thạnh cao của công ty cp CN Vĩnh Tường-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectXu hướng tiêu dùng-
dc.subjectSản phẩm xây dựng-
dc.titleTác động của thông tin thương hiệu lến xu hướng tiêu dùng sản phẩm tấm thạnh cao của công ty CP CN Vĩnh Tường-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.