Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Thanh Hà-
dc.contributor.authorPhan Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006868-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51237-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionFinance - Banking-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, tác động của thương hiệu đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tại khu vực TPHCM-
dc.format.medium90 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank-
dc.subjectDeposits-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTiền gửi ngân hàng-
dc.subjectTrademark-
dc.titleTác động của thương hiệu đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tại khu vực TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.