Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng-
dc.contributor.authorTrương Thị Hóa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:27Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008805-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51255-
dc.descriptionBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master's) -- University of Economic Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu các yếu tố của truyền miệng qua mạng ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại di động; mức độ tác động của các yếu tố này hưởng đến ý định mua điện thoại di động; tác động điều tiết của hình ảnh thương hiệu đối với mối quan hệ giữa truyền miệ-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitudes-
dc.subjectConsumers-
dc.subjectĐiện thoại thông minh-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hội-
dc.subjectSmartphones-
dc.subjectSocial media-
dc.subjectThái độ-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleTác động của truyền miệng qua mạng đến ý định mua điện thoại di động của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : trường hợp điện thoại di động thông minh Sony Xperia-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.53068-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.