Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý
dc.contributor.authorNguyễn Thái Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005277
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51256-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cở sở lý thuyết; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAdvertisement
dc.subjectBuy online
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectQuảng cáo
dc.titleTác động của truyền miệng qua mạng(eWom) đến dự định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC659.14
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.