Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung
dc.contributor.authorVõ Thới Tất Thuần
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:37Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005026
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51340-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractLý thuyết thương hiệu và định vị thương hiệu. Tổng quan Tổng Công ty cổ phần bia, rượu, nước giải khát Sào Gòn, thương hiệu bia 333 và các yếu tố hướng đến xu hướng tiêu dùng thương hiệu bia. Bản đồ nhận thức của người tiêu dùng và thực trạng thương hiệu
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBeer
dc.subjectBia
dc.subjectBrand
dc.subjectThương hiệu
dc.titleTái định vị thương hiệu 333 tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.