Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:38Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51348-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về vai trò của hoạt động quảng cáo thương mại đối với xuất khẩu hàng hóa.- Thực tiễn hoạt động xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam tại thị trường EU giai đoạn năm 2000 - 6 tháng đầu năm 2005.- Tăng cường hoạt động quảng cáo thương mại hướng tới-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành dệt may-
dc.subjectQuảng cáo thương mại-
dc.subjectThị trường xuất khẩu-
dc.subjectHàng dệt may-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleTăng cường hoạt động quảng cáo thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC382.45646-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.