Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorHoàng Gia Thịnh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:40Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:40Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007282
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51372-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số : 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách: nghiên cứu tại tỉnh Bình Thuận. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách: nghiên cứu tại tỉnh Bình Thuận
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectCustomer's feeling
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách: nghiên cứu tại tỉnh Bình Thuận
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.843
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.