Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng-
dc.contributor.authorVõ Thập Tử Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006781-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51376-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractGiới thiệu; Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThe consumer behavior-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleThái độ của người tiêu dùng đối với Mobile marketing: Nghiên cứu trường hợp sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.144-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.