Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Đỉnh Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006305-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51378-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thái độ nhân viên và chất lượng dịch vụ tiền gửi của ngân hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông. Giải pháp tác động đến thái độ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng T-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectService-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleThái độ của nhân viên ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.