Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorHoàng Minh Duy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007533
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51381-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractLuận văn trình bày các khái niệm liên quan đến hàng giả, hàng giả thương hiệu, đặc điểm của hàng giả thương hiệu. Ngoài ra, tác giả còn chỉ ra những số liệu liên quan đến hàng giả thương hiệu thời trang trên thế giới và tại Việt Nam. Tác giả cũng đã trình
dc.format.medium85 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrands
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleThái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang - Trường hợp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.